CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ SAU SỬA CHỬA CỦA EZ2DO

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị của Công ty TNHH EZ2DO. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng, kèm theo chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của chúng tôi:

  • Kiểm tra và sửa chữa miễn phí thiết bị thuộc phạm vi bảo hành (như nêu tại mục 1).
  • Thời gian sửa chữa thiết bị khi bảo hành sẽ không tính vào thời gian bảo hành. 
  • Hoàn trả 100% chi phí sửa chữa nếu phải thực hiện bảo hành quá 3 lần cho cùng 1 thiết bị của 1 hợp đồng hoặc đơn sửa chữa.
  • Hoàn trả chi phí sửa chữa cho quý khách khi không thể hoàn tất việc bảo hành. Mức hoàn trả theo thống nhất giữa EZ2DO với khách hàng và tối thiểu là 50% chi phí sửa chữa.
  • Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành mặc định là 3 tháng kể từ ngày nghiệm thu dịch vụ sửa chữa. Quý khách có thể yêu cầu gia hạn thời gian bảo hành theo nhu cầu. Tổng thời gian bảo hành và phí gia hạn sẽ được thỏa thuận trực tiếp giữa công ty và khách hàng.
  • Địa chỉ bảo hành: Địa chỉ bảo hành mặc định là “Lô 11-12 khu đấu giá A1, A2, A3 – P. Cự Khối – Q. Long Biên – TP. Hà Nội” (xưởng kỹ thuật của EZ2DO). Quý khách có thể yêu cầu bảo hành tại hiện trường và điều này cần được thống nhất trước khi ký hợp đồng hoặc đơn đặt hàng.
  • Mọi yêu cầu bảo hành hoặc thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty EZ2DO cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng tận tình và nhanh chóng trong suốt quá trình bảo hành.

1. Phạm vi bảo hành:

Để được tiếp nhận chính sách bảo hành của EZ2DO, Quý khách lưu ý đảm bảo thiết bị sau sửa chữa đáp ứng đủ các điều kiện:

  • Thiết bị có dán tem bảo hành của EZ2DO và tem không bị rách, vỡ.
  • Thiết bị còn thời gian bảo hành.
  • Thiết bị gặp hỏng hóc tại hạng mục (Phần mạch, bo mạch, mô đun) mà EZ2DO đã sửa chữa với hiện tượng lỗi tương tự với lỗi trước khi EZ2DO sửa chữa. Hiện tượng lỗi và hạng mục sửa chữa sẽ được ghi nhận rõ trong báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Hỏng hóc thiết bị không thuộc trường hợp từ chối bảo hành (Như nêu tại mục 2).

2. Các trường hợp từ chối bảo hành

EZ2DO xin phép được từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các hỏng hóc thiết bị phát sinh sau sửa chữa do lỗi của người sử dụng như: Làm rơi vỡ; để chất lỏng, côn trùng xâm nhập thiết bị; sử dụng thiết bị không tuân thủ các giới hạn mà nhà sản xuất đã đưa ra trong tài liệu kỹ thuật (nguồn điện, nhiệt độ, độ ẩm, công suất đầu vào,…).
  • Các hỏng hóc phát sinh mới (hiện tượng lỗi khác với trước khi EZ2DO thực hiện sửa chữa, hỏng hóc ở hạng mục (phần mạch, bo mạch, mô đun) khác với hạng mục EZ2DO đã tiến hành sửa chữa. Hiện tượng lỗi và hạng mục sửa chữa sẽ được ghi nhận rõ trong báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Thiết bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn, va đập